คุณยังไม่มีสินค้าในรถเข็น

Aug 10 ,2020 Writen By: Store Owner

3อาการอย่างไหนที่ใช่ ผู้หญิงวัยทองที่มาพร้อมกับความเสี่ยงที่เสียชีวิตได้

อาการของผู้หญิงอาจจะแตกต่างกันไปซึ่งจะแบ่งหลักๆได้ 3 กลุ่มอาการ

 

อาการของผู้หญิงอาจจะแตกต่างกันไปซึ่งจะแบ่งหลักๆได้ 3 กลุ่มอาการ

1 อาการของการร้อนวูบวาบ hot flash/hot flush จะมีอาการเริ่มจาก มีผิวแดงบริเวณหน้า คอ อก ร่วมกับอาการใจสั่น เหงื่อออกได้ มักเป็นมากตอนกลางคืนหรือเวลาเครียด เหงื่อออก นอนไม่หลับ นานไม่กี่วินทีจนถึงเฉลี่ย3-4นาที แต่จะไม่เกิน5นาที อาการเหล่านี้จะเป็นมากในช่วงปีแรกหลังจากประจำเดือนหมด เมื่อผู้หญิงเหล่านี้ได้รับฮอร์โมนทดแทนเสริม อาการจะลดลงครึ่งนึงใน4 สัปดาห์และ จะดีขึ้นมากในระยะเวลา12สัปดาห์ไม่ว่าจะได้ยาขนาดเท่าไรก็ตาม

2 ภาวะกระดูกพรุน และ กระดูกหัก เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่อันตรายมากๆสำหรับผู้หญิงวัยหมดประจำเดือนเพราะมวลกระดูกจะหายไป20%ใน5ปีแรก จากสถิติมีผู้หญิงกระดูกหัก1คนทุก30วินที ซึงเป็นตัวเลขที่สูงมาก ได้มีการคาดการณ์กันว่าจะมีผู้หญิงทั่วโลกประสบปัญหากระดูกหักจากกระดูกพรุนถึง 6.26 พันล้านคน แค่ในเอเชียก็สูงถึง3.25 พันล้านคนในอีก30ปีข้างหน้า หรือปี 2050 มีการคำนวนถึงค่าใช้จ่ายสำหรับผู้ป่วยที่กระดูกสันหลังหรือสะโพกหักแล้วต้องนอนติดเตียง จะเสียชีวิตภายในปีแรกถึง1/5 และอีก2/5 จะมีโรคแทรกซ้อนจากการนอนติดเตียง ซึ่งมีค่าใช้จ่ายแอบแฝงอยู่ที่1แสนบาทต่อคนต่อเดือน หรือประมาณ1.2ล้านบาทต่อปี

3 ช่องคลอดแห้ง อีกอาการหนึ่งที่น่าเป็นห่วงมากทำให้เจ็บเวลามีเพศสัมพันธ์ ทำให้ไม่อยากมีเพศสัมพันธ์ และอาจจะเกิดเป็นปัญหาครอบครัวของคู่ได้อีกทางหนึ่ง ปกติแล้วไม่ว่าอายุขนาดไหนก็ควรจะมีเพศสัมพันธ์อยู่สม่ำเสมอ ความถี่ขึ้นอยู่กับความแข็งแรง และโรครวมทั้งภาวะต่างๆ รวมทั้งอาการติดเชื้อในระบบทางเดินปัสสาวะซ้ำซ้อน นำไปสู่การติดเชื้อในกระแสเลือด ภาวะปัสสาวะเล็ด อาการเหล่านี้แก้ได้ง่ายๆด้วยการใช้ฮอร์โมนเหน็บเฉพาะช่องคลอดซึ่งปลอดภัยมากๆ ผลข้างเคียงแทบไม่มีเลย #วัยทอง#ฮอร์โมนทดแทน#มะเร็ง#ช่องคลอดแห้ง#หมดประจำเดือน

#กระชับช่องคลอด#ตัดแต่งแคม#labiaplasty#vaginarejuvenation#sextherapy#hormonereplacement#HRT#bioidenticalhormone#phenomedclinic#menhealth#womenhealth

Last Update 2020-10-27 09:01:08
Read 317 Times
Published in
expand_less