คุณยังไม่มีสินค้าในรถเข็น

Feb 23 ,2020 Writen By: Store Owner

อายุไหนก็มีเพศสัมพันธ์ดีสุขภาพดีได้

การที่เราจะมีสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีในระยะยาวต้องประกอบด้วย มีความสมดุลของฮอร์โมน มีคุณภาพชีวิตที่ดีโดยไม่ต้องพึ่งใคร และลดโรครวมทั้งภาวะความเสื่อมต่างๆ

SexualHealthofOverallWellness SHOW

การที่เราจะมีสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีในระยะยาวต้องประกอบด้วย มีความสมดุลของฮอร์โมน มีคุณภาพชีวิตที่ดีโดยไม่ต้องพึ่งใคร และลดโรครวมทั้งภาวะความเสื่อมต่างๆ

สุขภาพที่ดีอย่างนึงคือต้องมีเพศสัมพันธ์ที่ดี ประกอบด้วยความสมดุลของ อาหาร ฮอร์โมน การดำเนินชีวิตที่ดี สุขภาพกายและใจที่สมบูรณ์ มีการใช้เทคโนโลยีบางอย่าง

การใช้ชีวิตที่ทำให้สุขภาพเพศดีประกอบด้วย การออกกำลังกาย เลิกบุหรี่ ลดความเครียด นอนหลับดี ดี่มแอลกอฮอล์และคาเฟอีนไม่มากเกิน

ทานอาหารสุขภาพ

-อาหารที่เพิ่มการไหลเวียนเลือด ผักผลไม้ ไฟเบอร์ น้ำมันพืชที่มีประโยชน์ น้ำมันมะกอก น้ำมันดอกทานตะวัน อาหารทะเล ถั่ว ธัญพืช

-อาหารที่เพิ่มความรู้สึกด้านเพศ (Aphrodite food)หอยนางรม ปู เนื้อแดง ซีเรียล

-อาหารที่ทำให้คงความแข็งตัว (หลักๆปัญหาเกิดจากเลือดไม่สามารถคั่งอยู่ได้นาน มีเส้นประสาทโดนทำลาย ผลข้างเคียงจากยา รังสี ภาวะซึมเศร้า เครียดวิตกกังวล) การรับประทานผักผลไม้

-ลดความเสี่ยงของการเสื่อมสมรรถภาพในเพศชายได้ถึง14% ได้แก่ กลุ่มเบอรรี่ ส้ม องุ่น แอปเปิ้ล พริกไทย ไวน์แดง ชาแดง ชาดำ ชาขาว

ปรับสมดุลฮอร์โมน

หากมีอาการของวัยทองและมีความเสี่ยงของโรคเรื้อรังการได้รับฮอร์โมนเสริมแบบธรรมชาติ(Bioidentical hormone)ก็ช่วยทำให้คุณภาพชีวิตดีขึ้นในทุกแง่

สุขภาพกายและใจที่สมบูรณ์

การนั่งสมาธิ โยคะ ตันตระ ใช้จินตนากาทางเพศ ช่วยให้สุขภาพดีขึ้น

การใช้เทคโนโลยีบางอย่างเช่น

เลเซอร์,RF กระชับช่องคลอด,Oshot/PRPshock waveสำหรับเพศหญิง , Pshot/PRP สำหรับเพศชาย Sex toys

ที่สำคัญที่สุดการมีเพศสัมพันธ์ต้องมีการป้องกันอย่างน้อย2วิธีเช่น ยาคุมกำเนิดป้องกันการตั้งครรภ์ที่ไม่พร้อมกับถุงยางอนามัยป้องกันโรคติดต่อ

Cr: Dr.Pat American Board AntiAging Medicine, American Aesthetic Medicine, Diploma Sexual Medicine,Diploma Clinical Sexology,CBT, CBT for Sleep, Advance Nutrition Medicine #sleeptest #insomnia #osa #obesity #depress #นอนไม่หลับ #ซึมเศร้า
Last Update 2020-02-22 20:00:23
Read 279 Times
Published in
expand_less