คุณยังไม่มีสินค้าในรถเข็น

Oct 27 ,2020 Writen By: Store Owner

อีกทางเลือกดีๆ ฮอร์โมนเอสโตรเจนแบบทา

จากผลข้างเคียงอันตรายต่างๆที่เกิดขึ้นจึงนำมาวิจัยและพัฒนาฮอร์โมนรูปแบบใหม่คือฮอร์โมนแบบทาซึ่งปลอดภัยกว่ามาก ผลข้างเคียงน้อย ได้ประโยชน์ในการรักษาและป้องกันมากกว่า

จากผลข้างเคียงอันตรายต่างๆที่เกิดขึ้นจึงนำมาวิจัยและพัฒนาฮอร์โมนรูปแบบใหม่คือฮอร์โมนแบบทาซึ่งปลอดภัยกว่ามาก ผลข้างเคียงน้อย ได้ประโยชน์ในการรักษาและป้องกันมากกว่า

ปกติสัดส่วนของฮอร์โมนเสริมแบบเก่า ที่ให้รับประทานจะมีสัดส่วนของฮอร์โมนเอสโตรเจนที่แอกทีฟ estradiol (E2) น้อยมากแค่ 1ใน5ของestrone (E1) ซึ่งตรงข้ามกับฮอร์โมนแบบทาที่จะมีสัดส่วน E2 : E1 เท่าๆกัน 1:1

สรุปประโยชน์ชัดๆของฮอร์โมนเอสโตรเจนแบบทาคือ

1 เป็นตัวเลือกแรกที่เหมาะกับผู้หญิงอ้วน และเสี่ยงต่อการเป็นเบาหวาน เพราะทำให้ฮอร์โมนอินซูลินทำงานได้ดีขึ้น

2 คนที่มีควมเสี่ยงต่อโรคหลอดเลือดอุดตัน (VTE Venous thromboembolism ) เส้นเลือดขอด ( DVT Deep vein thrombosis ) เป็นข้อห้ามใช้ฮอร์โมนเสริมแบบรับประทาน

3 สำหรับผู้หญิงที่ยังมีมดลูกอยู่ ให้ใช้ฮอร์โมนแบบทาร่วมกับ natural progesterone ไม่เพิ่มความเสี่ยงต่อโรคหลอดเลือดอุดตัน

 

โดยปกติแล้ว E2จะมีฤทธิ์แรงกว่า E1 ถึง12เท่า และแรงกว่า E3 ถึง80เท่า อยู่ได้นานมีผลดีต่อทั้งมดลูกและช่องคลอด ออกฤทธิ์ได้นานถึง48ชั่วโมง สามารถเปลี่ยนกันไปมาระหว่ง E1และ E2 ตรงข้ามกับ E3 ซึ่งเป็นตัวที่มีฤทธิ์อ่อนมาก มีผลแค่ช่องคลอด ไม่มีผลต่อมดลูก ฮอร์โมนตัวนี้จึงออกแบบมาสำหรับเหน็บบริเวณช่องคลอดเท่านั้นซึ่งมีความปลอดภัยสูงมาก

#วัยทอง#ฮอร์โมนทดแทน#มะเร็ง#ช่องคลอดแห้ง#หมดประจำเดือน#กระชับช่องคลอด#ตัดแต่งแคม#labiaplasty#vaginarejuvenation#sextherapy#hormonereplacement#HRT#bioidenticalhormone#phenomedclinic#menhealth#womenhealth

Last Update 2020-10-27 08:01:32
Read 300 Times
Published in
expand_less