คุณยังไม่มีสินค้าในรถเข็น

Oct 18 ,2017 Writen By: Store Owner

หัตถการหน้าเด็กโดยไม่ต้องผ่าตัดคืออะไรและสิ่งสำคัญที่ต้องรู้ก่อนคือ

หัตถการทางการแพทย์ที่แก้ไข ริ้วรอย ร่องต่างๆ ความหย่อนคล้อย สำหรับผิวหน้าและลำตัวมีหลายอย่างโดยที่อาจจะยังไม่ต้องทำศัลยกรรม มีอะไรบ้างที่ควรรู้

#โบท็อกซ์" เป็นชื่อทางการค้าของโบทูลินั่มท็อกซิน โปรตีนชนิดหนึ่งซึ่งได้จากแบคทีเรียทำงานด้วยการคลายกล้ามเนื้อในบริเวณที่ฉีด จึงเป็นที่รู้จักกันดีในหมู่ผู้ที่ต้องการลบรอยตีนกา รอยเหี่ยวย่น หรือแม้แต่ผู้ที่กรามใหญ่และต้องการให้ใบหน้าเรียวเล็ก ภายในไม่กี่วันหลังจากฉีด สารพิษจะเข้าไปทำปฏิกิริยาเพื่อลดหรือหยุดการคลายตัวของกล้ามเนื้อไม่กี่วันหลังจากฉีด สารพิษจะเข้าไปทำปฏิกิริยาเพื่อลดหรือหยุดการคลายตัวของกล้ามเนื้อผลดังกล่าวไม่ถาวร ซึ่งผลการรักษาจะอยู่ได้ประมาณ 6-8 เดือน

มีข้อห้ามในการฉีดโบท็อกอยู่ 5 ข้อคือ

1. มีประวัติภูมิแพ้อย่างรุนแรงต่อโบทูลินัม ท็อกซิน

2. หญิงตั้งครรภ์หรืออยู่ระหว่างให้นมบุตร

3. มีความผิดปกติของโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง

4. มีปัญหาเลือดออกง่ายผิดปกติ หรือกำลังกินยาที่มีผลทำให้เลือดออกแล้วหยุดยาก

5.กำลังรักษาด้วยยาบางชนิดซึ่งมีผลต่อการออกฤทธิ์ของโบท็อกซ์

#ฟิลเลอร์" คือ การฉีดเติมเต็มด้วยสาร Hyaluronic Acid ซึ่งเป็นสารประกอบของคอลลาเจนที่มีอยู่แล้วในผิวหนัง คอลลาเจนนั้นเป็นโปรตีนสำคัญของผิว เพราะเป็นส่วนที่เปรียบได้กับสปริงของผิวหนัง ช่วยสร้างความตึงให้กับผิวหนังชั้นหนังแท้ คอลลาเจนโปรตีนจะเสื่อมสภาพลงเมื่ออายุมากขึ้น พอสปริงไม่เด้งเหมือนเก่า ผิวหนังจึงยุบตัวลง ความเหี่ยวย่น ริ้วรอย และความชราของผิวพรรณจึงปรากฏ การฉีดฟิลเลอร์จึงนิยมเพื่อช่วยในการปรับแก้ไขรูปหน้า เช่น เสริมจมูก เสริมคาง เสริมแก้ม หรือเพื่อเติมเต็มริ้วรอยบนใบหน้า เติมเต็มร่องลึกต่าง ๆ เช่น ร่องใต้ตา ร่องแก้ม หรือแม้แต่การบำรุงผิวให้กระชับ เปล่งปลั่ง สดใสขึ้นมาอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นบริเวณใบหน้า ลำคอ หลังมือ หรือแม้แต่ผิวหน้าอก โดยสารชนิดนี้ที่ฉีดเข้าไปนั้นสามารถย่อยสลายไปเองได้ตามกระบวนการทำงานของร่างกาย โดยผลลัพธ์การรักษาจะอยู่ได้ประมาณ 9-18 เดือน

Cr.CosmeticConsultant24 Dr.Pat American Board AntiAging Medicine, American Aesthetic Medicine 

Last Update 2017-11-08 02:27:12
Read 1166 Times
Published in
expand_less