คุณยังไม่มีสินค้าในรถเข็น

Nov 07 ,2017 Writen By: Store Owner

ก่อนการเดินทางท่องเที่ยวคุณได้วางแผนป้องกันสุขภาพแล้วรึยังหากไม่อยากเสี่ยงกับค่าใช้จ่ายมหาศาล

เทศกาลวันหยุดยาวใกล้เข้ามาแล้ว คุณได้มีการเตรียมตัวเรื่องสุขภาพ ประกันสุขภาพ ตรวจร่างกาย การฉีดวัคซีน และเรียนรู้สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆที่จะไปดีรึยัง

แผนการเดินทางของคุณ

•ตรวจดูว่าคุณต้องได้รับวัคซีนสำหรับพื้นที่ที่คุณกำลังไปหรือไม่ พบแพทย์ของคุณอย่างน้อย 6 สัปดาห์ก่อนออกเดินทาง วัคซีนบางชนิดไม่สามารถป้องกันได้ก่อน 6 สัปดาห์หลังจากได้รับการฉีดวัคซีน

•มีการตรวจสุขภาพและทันตกรรมก่อนเดินทาง

•หาข้อมูลการประกันสุขภาพของคุณเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายหากคุณพบแพทย์ในขณะที่คุณอยู่ในประเทศอื่น สวมสายรัดข้อมือที่มีข้อมูลทางการแพทย์ถ้าจำเป็น

•เตรีียมชุดปฐมพยาบาล ระวังเรื่องอาหารหากกำลังเดินทางไปยังประเทศที่มีความเสี่ยงต่อการเป็นโรคท้องร่วง หลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารตามถนนข้างทาง ระวังผลิตภัณฑ์นมที่ไม่ผ่านการพาสเจอร์ไรซ์ และอาหารดิบ ปลอกผลไม้ด้วยตัวคุณเอง ดื่มน้ำจากขวดที่ปิดสนิท หรือดื่มเครื่องดื่มอัดลม หลีกเลี่ยงน้ำแข็ง ใช้น้ำดื่มบรรจุขวดเมื่อคุณแปรงฟัน

•หากคุณกำลังเดินทางไปยังประเทศที่มีความเสี่ยงสูงต่อโรคติดเชื้อจากยุงป้องกันตัวเองจากแมลง สารไล่แมลงที่มี DEET ทำงานได้ดีที่สุด สวมเสื้อผ้าที่เคลือบด้วย permethrin และใช้มุ้งนอนขณะที่คุณนอนหลับ

•หากคุณกำลังเดินทางไปยังประเทศที่มีความเสี่ยงต่อโรคมาลาเรียแพทย์ของคุณอาจกำหนดให้มีการป้องกันโรคมาลาเรีย นำติดตัวไปก่อนและระหว่างเดินทางและเก็บไว้เป็นเวลา 4 สัปดาห์หลังจากที่คุณเดินทางกลับบ้าน หลีกเลี่ยงการว่ายน้ำและกิจกรรมทางน้ำอื่น ๆ ในทะเลสาบน้ำจืดและลำธาร Schistosomiasis (หรือ bilharziasis) เป็นโรคที่คุณอาจได้รับจากลำธารและทะเลสาบในแอฟริกัน

พยายามหลีกเลี่ยงการขนส่งที่แออัด พยายามที่จะไม่นั่งรถโดยไม่มีเข็มขัดนิรภัย สวมหมวกนิรภัยถ้าคุณจะขี่มอเตอร์ไซค์ พยายามหลีกเลี่ยงการขับรถในเวลากลางคืนหรือในพื้นที่ที่ไม่คุ้นเคยโดยไม่มีความช่วยเหลือและทิศทางในท้องถิ่น Cr.Familydoctor.org

Cr.CosmeticConsultant24 โดย Dr.Pat American Board AntiAging Medicine, American Aesthetic Medicine

Last Update 2017-12-29 11:44:43
Read 439 Times
Published in
expand_less