คุณยังไม่มีสินค้าในรถเข็น

Mar 27 ,2020 Writen By: Store Owner

Phenomed Immune Support with ReiSHIELD

แบคทีเรียไวรัสเชื้อราและสารเคมีที่เราได้รับทุก ๆ วัน ซึ่งอาจทำให้เกิดโรคติดเชื้อ โรคภูมิแพ้และโรคมะเร็งต่างๆ การขาดภูมิต้านทานจะส่งผลกระะทบอย่างมากทำให้เราไม่สามารถกำจัดหรือควบคุมสิ่งแปลกปลอมและจุลินทรีย์ที่เข้าสู่ร่างกายของเรา

ใหม่Phenomed Immune Support with ReiSHIELD ให้สารสกัดจากเห็ดหลินจือแดงช่วยดูแลคุณ

แบคทีเรียไวรัสเชื้อราและสารเคมีที่เราได้รับทุก ๆ วัน ซึ่งอาจทำให้เกิดโรคติดเชื้อ โรคภูมิแพ้และโรคมะเร็งต่างๆ การขาดภูมิต้านทานจะส่งผลกระะทบอย่างมากทำให้เราไม่สามารถกำจัดหรือควบคุมสิ่งแปลกปลอมและจุลินทรีย์ที่เข้าสู่ร่างกายของเรา

ReiSHIELD 350mg ช่วยอะไรบ้าง

เพิ่มภูมิคุ้มกัน สารสกัดจากเห็ดหลินจือได้รับการวิจัยว่าช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน โดยช่วยเซลล์เม็ดเลือดขาว Macrophage ผลิตไซโตไคน์Cytokine ที่เกี่ยวข้องกับการตอบสนองทางภูมิคุ้มกันซึ่งช่วยเพิ่มความสามารถของเซลล์เม็ดเลือดขาวในการกำจัดและควบคุมแบคทีเรียและไวรัสซึ่งเป็นสาเหตุของการเจ็บป่วย มีเบต้ากลูแคนที่ช่วยกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันให้ทำงานได้ดีขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยในการปรับสมดุลความดัน, ระดับน้ำตาลในร่างกายอีกด้วย

ป้องกันโรคเบาหวาน มีงานวิจัยยืนยันว่าสารสกัดจากเห็ดหลินจือมี Polysaccharide เป็นส่วนสำคัญช่วยสร้างอินซูลินซึ่ง ป้องกันการแพร่กระจายของโรคเบาหวาน นอกจากนี้สารสกัดจากเห็ดหลินจือยังช่วยลดการ ความอยากขนม และมีสารอาหารที่สำคัญมากมายที่ช่วยฟื้นฟูระบบการเผาผลาญของร่างกายของเราในการเปลี่ยนน้ำตาลให้เป็นพลังงานจึงเป็นประโยชน์สำหรับผู้ป่วยโรคเบาหวาน

ลดความดันโลหิต โรคความดันสูงเป็นโรคที่ร้ายแรงเพราะเป็นสาเหตให้เกิดโรคเรื้อรังอื่น ๆได้เช่น เส้นเลือดอุดตันหรือหลอดเลือดหัวใจวายและเลือดออกในจอประสาทตา อย่างไรก็ตามสารสกัดจากเห็ดหลินจือมี Triterpenoid ซึ่งช่วยลดการอุดตันของหลอดเลือด นอกจากนี้ยังสามารถดึงออกซิเจนเข้าสู่กระแสเลือด ทำให้ระบบการไหลเวียนเลือดและลดความดันโลหิตดีขึ้น ช่วยควบคุมความดันโลหิตให้อยู่ในระดับที่ปลอดภัยและป้องกันโรคกำเริบได้

Polinacea 100mg สารสกัดจากดอกไม้สายพันธุ์ Echinaceaช่วยเพิ่มการทำงานของภูมิคุ้มกัน โดยสารanti-CD3 ลดกระบวนการอักเสบผ่าน interferon-g (IFN-g) ที่ช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกัน เม็ดเลือดขาว T lymphocytes ป้องกันและรักษาโรคไข้หวัด ไข้หวัดใหญ่และการติดเชื้อทางเดินหายใจส่วนบน

Phytin/Phytic Acid 50mg ช่วยขจัดสารพิษและโลหะหนัก

#phenomedclinic #immunesupport #wellness #menhealth #womenhealth #AntiAgingclinic #เพิ่มภูมิคุ้มกัน #คลินิกชะลอวัย #covid-19 #อยู่บ้าน #หยุดเชื้อ #สู้โรค #ไวรัสโควิด 

Last Update 2020-03-27 17:41:39
Read 552 Times
Published in
expand_less