คุณยังไม่มีสินค้าในรถเข็น

Feb 29 ,2020 Writen By: Store Owner

ป้องกันตัวดี สร้างภูมิคุ้มกัน ลดการติดเชื้อไวรัสได้

เพราะไวรัสแพร่กระจายและติดได้หลายทาง คนแต่ละคนจะติดเชื้อหรือไม่ก็ต่างกัน รวมทั้งติดเชื้อแล้วไม่แสดงอาการไม่มีไข้เลยก็ได้

เพราะไวรัสแพร่กระจายและติดได้หลายทาง คนแต่ละคนจะติดเชื้อหรือไม่ก็ต่างกัน รวมทั้งติดเชื้อแล้วไม่แสดงอาการไม่มีไข้เลยก็ได้ การตอบสนองของระบบภูมิคุ้มกันต่อการติดเชื้อที่ต่างกันขึ้นอยู่กับอายุ โรคประจำตัว อายุมากขึ้นจะมีภูมิคุ้มกันที่ต่ำลง ที่สำคัญผู้สูงอายุมักจะรับประทานอาหารน้อยและไม่หลากหลาย ร่วมกับขาดวิตามินที่จำเป็นและแร่ธาตุบางอย่าง 

ทำยังไงถึงจะมีภูมิคุ้นกันสูง

1 ไม่สูบบุหรี่

2 กินอาหารที่มีผักและผลไม้สูง ผลไม้เช่น ส้ม องุ่น กีวี มะละกอ ผักเช่น บล๊อคโคลี่ ขิง ผักขม ชาเขียว อัลมอนด์ เมล็ดทานตะวัน

3 ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ

4 รักษาน้ำหนักไม่ให้อ้วน

5 ดื่มแอลกอฮอล์ไม่เกิน 1 แก้วต่อวัน

6 นอนหลับให้เพียงพอ

7 หลีกเลี่ยงการติดเชื้อ เช่นล้างมือบ่อยๆและปรุงเนื้อสัตว์ให้สุก

8 พยายามลดความเครียด นั่งสมาธิ

9 ทานprobiotics,prebiotics NAC ,Glutathione, Lipoic acid, Melatonin, Vitamin B12, Vitamin D, Zinc, milk thistle

ที่สำคัญเชื้อไวรัสสามารถกระจายในอากาศ การสัมผัสก็สำคัญนะคะ เราต้องล้างมือทุกครั้งที่สัมผัสของสาธารณะ ไม่นำมือมาจับที่หน้า สำหรับคนหนุ่มสาวอาจจะไม่มีอาการเลยได้แต่สามารถแพร่เชื้อได้ ดังนั้นหลีกเลี่ยงการอยู่ในชุมชน อยู่ห่างจากคนอื่นอย่างน้อย1เมตร รับประทานอาหารที่สุก

 

Cr: Dr.Pat American Board AntiAging Medicine, American Aesthetic Medicine, Diploma Sexual Medicine,Diploma Clinical Sexology,CBT, CBT for Sleep, Advance Nutrition Medicine #sleeptest #insomnia #osa #obesity #depress #นอนไม่หลับ #ซึมเศร้า
Last Update 2020-02-29 15:50:22
Read 287 Times
Published in
expand_less