คุณยังไม่มีสินค้าในรถเข็น

Sep 09 ,2017 Writen By: Store Owner

ผลการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ค้นพบธรรมชาติเพื่อให้คุณหน้าใสไม่ว่าคุณจะมีผิวอย่างไร

การค้นพบความลับของธรรมชาติจากผลไม้หลากชนิด นำมาซึ่งสารสกัดที่ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ต้านการอักเสบและต้านอนุมูลอิสระ และรักษาสิวได้ด้วย สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้ดี

สารสกัดเหล่านี้คือกรดผลไม้นั่นเอง มีหลักๆ3ชนิด ได้แก่

AHA (alpha hydroxy acids)

เป็นกรดที่ได้จากผลไม้ถั่วนมหรือน้ำตาล เป็นสารกลุ่ม hydrophilic (ดึงดูดน้ำ) และทำลายตัวเชื่อมเซลล์เพื่อให้ง่ายต่อการผลัดเซลล์ผิวเก่า

BHA (beta hydroxy acids)

เป็น lipophilic (ดึงดูดน้ำมัน) และ keratolytic สามารถเจาะน้ำมันในผิวหนัง,ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วทำให้เหมาะในการรักษาสภาพผิวที่เป็นสิว

PHAs (polyhydroxy acids )

คล้ายกับ AHA แต่ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองทางประสาทสัมผัส PHAs ถูกพบว่าเข้ากันได้กับผิวบอบบางที่ส่งผลต่อการรักษาเช่นโรคผิวหนังอักเสบโรคผิวหนังและโรคภูมิแพ้ผิวหนังและสามารถใช้หลังจากทาเครื่องสำอาง PHAs มีคุณสมบัติในการให้ความชุ่มชื้นมากกว่าเมื่อเทียบกับ AHAs และสามารถเพิ่มความสามารถในการป้องกันชั้น หนังแท้ และเพิ่มความทนทานต่อสารเคมีของผิวหนัง PHAsส่วนใหญ่ยังมีคุณสมบัติต้านการอักเสบและต้านอนุมูลอิสระ PHAs ใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์ส่วนผสมหรือวิธีปฏิบัติอื่น ๆ เช่นเลเซอร์และ microdermabrasion เพื่อให้เกิดประโยชน์เพิ่ม สำหรับการบำบัดหรือเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการรักษา PHA ทำให้ผิวเนียนเรียบขึ้นมาก

Cr. Image: Dailymakeover.com

Cr.CosmeticConsultant24 By Dr.Pat American Board AntiAging Medicine,American Aesthetic Medicine

Last Update 2017-09-09 10:28:00
Read 622 Times
Published in
expand_less