คุณยังไม่มีสินค้าในรถเข็น

Sep 18 ,2017 Writen By: Store Owner

ประโยชน์ครอบจักรวาลที่รู้อย่างนี้แล้วต้องฝึกโยคะกัน!!

โยคะเป็นศาสตร์ที่มีมานาน เป็นโปรแกรมการออกกำลังกายที่ใช้กายภาพ ร่วมกับการควบคุมการหายใจ และฝึกสมาธิ ช่วยลดความเครียด และ ทำให้คุณภาพชีวิตดีขึ้นอีกด้วย

สิ่งที่โยคะสามารถทำเพื่อสุขภาพที่เฉพาะเจาะจงได้

1. ปรับปรุงสมรรถภาพทางกายและ ลดความปวด ลดระดับเลือดของเซลล์ที่แสดงการอักเสบที่เรียกว่า IL-6 ช่วยบรรเทาอาการปวดเรื้อรังบางชนิด โรคไขข้ออักเสบเรื้อรังอาการปวดหลังส่วนล่างเรื้อรังและผ่อนคลายกล้ามเนื้อของกระดูกสันหลัง เพิ่มสารหล่อลื่นข้อเท้าหัวเข่าสะโพกไหล่ - ผ่านช่วงของการเคลื่อนไหว ทำให้กล้ามเนื้อหนาขึ้นและแข็งแรงขึ้น 2 ประโยชน์ต่อคนที่มีความเสี่ยงต่อโรคต่างๆ โรคอ้วนและมีความเสี่ยงต่อการเป็นโรคเบาหวานประเภท

2 ความดันโลหิตสูง ภาวะหัวใจเต้นผิดจังหวะ โรคหัวใจอย่างรุนแรง ภาวะหัวใจล้มเหลว, เพิ่มภูมิคุ้มกัน

3 เพิ่มระดับของสารเคมีในสมองที่เรียกว่า gamma-aminobutyric acid (GABA) ซึ่งสัมพันธ์กับอารมณ์บวกและเพิ่มความสุข ลดอาการร้อนวูบวาบและปัญหาเกี่ยวกับความจำของ คนวัยทอง ลดภาวะซึมเศร้า , ความวิตกกังวลนอนไม่หลับ

4 ช่วยชะลอวัย โดยเซลล์แต่ละเซลล์ของเรามีโครงสร้างที่เรียกว่าเทเลโมเรียลดีเอ็นเอในตอนท้ายของโครโมโซมที่สั้นลงทุกครั้งที่มีการแบ่งเซลล์ โยคะอาจช่วยรักษาความยาวของเทเลโมเรีย

ข้อควรรู้

* อย่าใช้โยคะเพื่อทดแทนการรักษาพยาบาลแบบเดิม

* ถ้าคุณมีอาการป่วยหรือโรคประจำตัวปรึกษาแพทย์ก่อนที่จะเริ่มฝึกโยคะ ระมัดระวังเกี่ยวกับโยคะร้อน (เช่น Bikram โยคะ) อุณหภูมิสูงถึง 105 ° F ที่อาจได้รับผลกระทบจากความร้อนสูงเช่นโรคหัวใจโรคปอดและโรคหลอดเลือด

Cr.CosmeticConsultant24 By Dr.Pat American Board AntiAging Medicine, American Aesthetic Medicine

Last Update 2017-09-18 09:18:49
Read 335 Times
Published in
expand_less