คุณยังไม่มีสินค้าในรถเข็น

Mar 03 ,2020 Writen By: Store Owner

รู้สาเหตุของปัญหาสุขภาพเพศคุณผู้ชายก่อน พร้อมเทคนิคแก้ไขง่ายกว่า

หัวข้อนี้เขียนเพื่อความรู้ทางการแพทย์นะคะ และหวังว่าจะช่วยให้คนที่มีปัญหาเข้าสู่การบำบัดรักษาหรือประเมินอย่างถูกต้องนะคะ

รู้สาเหตุของปัญหาสุขภาพเพศคุณผู้ชายก่อน แก้ไขง่ายกว่า

ปัญหาที่เกิดจากภาวะจิตใจ มักจะมาด้วย

อายุน้อยกว่า มักพึ่งเป็นเร็วๆนี้ อาการเป็นมักขึ้นกับสถานการณ์ อาการเป็นหนักสนิท มีการแข็งตัวตอนเช้าปกติ

ปัญหาที่เกิดจากภาวะร่างกาย มักจะมาด้วย

อายุมากกว่า อาการมักค่อยๆแย่ลง อาการเป็นตลอดคล้ายๆกันไม่เกี่ยวกับสถานการณ์หรือบุคคล การแข็งตัวในตอนเช้ามีปัญหา

เทคนิคที่ช่วยในการรักษาปัญหาสุขภาพเพศชาย

1 Regular dynamic exercise,kegel(squeez start stop technic ขมิบก้น,ท้องจนกลั้นปัสสาวะได้นานครั้งละ10วินาที 40ครั้งต่อวัน ระยะเวลา3เดือน)สามารถช่วยแก้ปัญหาได้40% ,supine foot raises,pelvic curl การฝึกพวกนี้สามารถทำให้กล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานแข็งแรงขึั้น มีเลือดมาคั่งอยู่ในอวัยวะได้นานขึ้น

2 ไม่มีsex positionหรือท่าทางไหน เป็นพิเศษที่จะช่วยให้ดีขึ้น การแก้ปัญหาอยู่ที่อารมณ์และจินตนาการขณะมีเพศสัมพันธ์มากกว่า ช่วยแก้ปัญหาในเคสที่เกิดจากปัญหาด้านจิตใจ

3 การนวดอวัยวะเพศ ช่วยเพิ่มการไหลเวียนเลือด กระตุ้นเส้นประสาทที่เกี่ยวข้อง กระตุ้นการสร้างและใช้ฮอร์โมนเทสโทสเตอโรน

4 การฟื้นฟูสมรรถนะ สำหรับเคสที่มีปัญหาหรืออุบัติเหตุเส้นประสาทไขสันหลังอาจร่วมกับvacuum pump, erection ring,tension ring,cock ring ร่วมกับการใช้จินตนาการได้ผลดีสำหรับเคสที่เป็นมากถึงปานกลาง (เป็นคำแนะนำจากsex therapistต่างประเทศ)

ผลข้างเคียงอันตรายที่อาจเกิดขึ้น เกิดเนื้อตายบริเวณนั้น แข็งนานเกิน เส้นประสาทบริเวณนั้นเสียชั่วคราวถึงถาวร ภาพประกอบเป็นตัวอย่างของการฝึกกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานได้ผลดีนะคะทั้งคุณผู้ชาย คุณผู้หญิง หากมีปัญหาควรปรึกษาแพทย์นะคะ

Cr: Dr.Pat American Board AntiAging Medicine, American Aesthetic Medicine, Diploma Sexual Medicine,Diploma Clinical Sexology,CBT, CBT for Sleep, Advance Nutrition Medicine #sleeptest #insomnia

#phenomedclinic #Menhealth #Womenhealth #sextherapy #benefitofsex #LGBTQ

Last Update 2020-03-04 15:07:09
Read 316 Times
Published in
expand_less