คุณยังไม่มีสินค้าในรถเข็น

Apr 16 ,2018 Writen By: Store Owner

13ทางเลือกของมื้ออาหารปราศจากน้ำตาล ใครก็มีหุ่นที่ดีได้

การศึกษาได้แสดงให้เห็นว่าการลดการดื่มเครื่องดื่มหวานช่วยลดน้ำหนักได้ 13 วิธีในการลดน้ำตาลในเครื่องดื่มและอาหารของคุณ

การศึกษาได้แสดงให้เห็นว่าการลดการดื่มเครื่องดื่มหวานช่วยลดน้ำหนักได้

13 วิธีในการลดน้ำตาลในเครื่องดื่มและอาหารของคุณ

1 ร่างกายของคุณไม่รู้จักแคลอรี่จากเครื่องดื่มเช่นเดียวกับอาหาร เครื่องดื่มไม่ทำให้คุณรู้สึกอิ่มเอิบดังนั้นคนที่กินแคลอรี่จำนวนมากจากเครื่องดื่มไม่กินอาหารน้อยลงเพื่อชดเชย

2 แพนเค้กอาหารเช้าธัญพืช, แยม เปลี่ยนเป็นโปรตีนและเส้นใยสูงในอาหารเช้าที่มีน้ำตาลต่ำ  เช่น ไข่ ข้าวโอ๊ต อะโวคาโดหรือโยเกิร์ต อาหารว่างที่มีน้ำตาลต่ำเช่นถั่วและผลไม้สด

3 เลือกผลไม้ที่มีน้ำตาลน้อยตามธรรมชาติเช่น ราสเบอร์รี่ บลูเบอร์รี่ หรือแอปริค็อต แทนมะม่วงหรือองุ่น ของหวานเช่นไอศกรีมเค้กและคุกกี้จะเต็มไปด้วยน้ำตาลและให้คุณค่าทางโภชนาการน้อย เปลี่ยนเป็นผลไม้สดหรืออบเพื่อลดปริมาณน้ำตาลและเพิ่มปริมาณเส้นใยวิตามินและแร่ธาตุของคุณ

4 ซอสทั่วไปมีน้ำตาลผสมอยู่ หนึ่งช้อนโต๊ะ (15 กรัม) ของซอสมะเขือเทศอาจมี 1 ช้อนชา (4 กรัม) เลือกตัวเลือกปราศจากน้ำตาล อาจใช้สมุนไพรและเครื่องเทศเพื่อปรุงแต่งอาหารของคุณ

5 การทำอาหารเองจะช่วยลดการบริโภคน้ำตาลของคุณได้ดีกว่า ร้อยละ 90 ของน้ำตาลที่เพิ่มขึ้นในอาหารเฉลี่ยที่มาจากอาหารที่มีการแปรรูป ลดการทานคาร์โบไฮเดรต เช่น ขนมปัง ซีเรียล ข้าวหรือมันฝรั่งเป็นอีกหนึ่งวิธีที่สำคัญ ที่จะลดปริมาณน้ำตาลของคุณ

6 อาหารกระป๋องรวมทั้งผลไม้กระป๋องและผักอาจมีการใส่น้ำตาลเพิ่ม ควรอ่านข้อความว่า "ไม่มีน้ำตาลเพิ่ม"

7 อย่าหลงกลข้อความทางการตลาด เช่น ขนมเพื่อสุขภาพ ในขนมขบเคี้ยว อาหารว่างที่มีประโยชน์เช่น ผลไม้แห้ง ช็อคโกแลต granola อาจมีน้ำตาลได้มากถึง 8 ช้อนชา (32 กรัม)

8 โปรตีนยังช่วยลดความอยากอาหารได้โดยตรง การศึกษาพบว่าการเพิ่มโปรตีนในอาหารโดย 25% ลดความกระหายโดย 60% ปริมาณน้ำตาลสูงจะเชื่อมโยงกับความอยากอาหารที่เพิ่มขึ้นและการเพิ่มน้ำหนัก การรับประทานอาหารโปรตีนและไขมันมากขึ้นแสดงให้เห็นว่ามีผลตรงข้ามลดความอยากอาหารและความกระหาย

9 การนอนหลับไม่ดีมีส่วนเกี่ยวข้องกับภาวะซึมเศร้าและการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันที่ลดลง การขาดการนอนหลับทำให้เพิ่มความอยากอาหารที่มีแคลอรี่สูงหวานและเค็มมากกว่าอาหารเพื่อสุขภาพเช่นผักและผลไม้ นอนหลับสบายเพื่อช่วยให้คุณกินน้ำตาลน้อยลง

10 เลือกทานวิตามินและแร่ธาตุที่มีคุณภาพดีกรดไขมันโอเมก้า 3 วิตามินดี3 L-glutamine 1000-2000 มก. ช่วยลดความอยากน้ำตาลในขณะที่สมองใช้มันเป็นพลังงาน โครเมียม วิตามินบี 3 และแมกนีเซียม ช่วยปรับการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด

11 ถ้าคุณกำลังพยายามที่จะลดน้ำหนักลองเลือกทาน ธัญพืชเช่นข้าวกล้องหรือขนมปังธัญพืช ผลิตภัณฑ์นมพร่องมันเนย

12 เครื่องดื่มแอลกอฮอล์กระตุ้นความอยากอาหาร ดังนั้นหากดื่มพร้อมมื้ออาหารจะทำให้การดูดซึมอาหารช้าลง ดีกว่าการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอร์ก่อนมื้ออาหาร

13 เรียนรู้การอ่านฉลากอาหารแนะนำที่ระบุเกี่ยวกับน้ำตาล: น้ำเชื่อมข้าวโพด  ฟรุกโตส เดกซ์โทรส  น้ำตาลกลูโคส น้ำผึ้ง น้ำตาลมอลโตส น้ำตาลแลคโตส น้ำตาลอ้อยข้าว น้ำเชื่อมกากน้ำตาลและคาราเมล

Cr ภาพ womanOK.com

Cr CosmeticConsultant24 By Dr.Pat  American Board AntiAging Medicine, American Aesthetic Medicine

Last Update 2018-04-27 21:19:19
Read 406 Times
Published in
expand_less