คุณยังไม่มีสินค้าในรถเข็น

Apr 12 ,2018 Writen By: Store Owner

12 ทิปส์ดีดี ทาครีมกันแดดอย่างฉลาดให้ผิวสวยตลอดซัมเมอร์นี้

การใช้เวลาอยู่ในแสงแดดนานยิ่งเพิ่มความเสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งผิวหนังได้ (มะเร็งที่พบบ่อยที่สุด) และริ้วรอยก่อนวัยผิว การศึกษาพบว่าการใช้ครีมกันแดดทุกวันช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยผิว

การใช้เวลาอยู่ในแสงแดดนานยิ่งเพิ่มความเสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งผิวหนังได้ (มะเร็งที่พบบ่อยที่สุด) และริ้วรอยก่อนวัยผิว การศึกษาพบว่าการใช้ครีมกันแดดทุกวันช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยผิว

12เคล็ดลับทาครีมกันแดดเพื่อช่วยปกป้องผิวของคุณ

1 แสงแดดแรงที่สุดระหว่างเวลา 10.00 น. ถึง 16.00 น.

2 ทาครีมกันแดด 30 นาทีก่อนออกไปข้างนอก

3 ทาครีมกันแดดทุก 40-80 นาทีขณะว่ายน้ำ สัมผัสน้ำหรือมีเหงื่อออก ครีมกันแดดสำหรับนักกีฬาหรือกันน้ำจะมีน้ำมันพืชและขี้ผึ้งผสมอยู่

4 ทาครีมกันแดดอีกครั้งหลังจากเช็ดตัว

5 แสงยูวีกระจายผ่านเมฆหมอก กระจกแก้วและสะท้อนผ่านทรายและหิมะ / น้ำแข็งทำให้ผิวหนังไหม้ได้ เมื่อออกไปที่สระว่ายน้ำอย่าลืมทาครีมกันแดดเป็นประจำหรือสวมชุดป้องกันแม้ว่าจะมีเมฆมาก

6 ตรวจสอบวันหมดอายุของครีมกันแดด โดยวันที่หมดอายุเป็นเรื่องสำคัญเพราะ สารออกฤทธิ์ในครีมกันแดดอาจเสื่อมลงเมื่อเวลาผ่านไปการป้องกันจะไม่เกิดผลดีเท่าที่ควร หลอดที่เปิดแล้วมีแนวโน้มที่จะมีสิ่งปนเปื้อนเชื้อโรค การบรรจุขวดในช่องเก็บของหรือถุงชายหาดทำให้เกิดความร้อนอาจลดประสิทธิภาพ

7 ใช้ 1 ออนซ์ของครีมกันแดด (2 ช้อนโต๊ะ) หรือเพียงพอที่จะครอบคลุมทั่วร่างกาย เมื่อมีข้อสงสัยไม่มีสิ่งที่เป็นครีมกันแดดมากเกินไปหรือการป้องกันมากเกินไป

8 หูและด้านหลังศีรษะของคุณเป็นสถานที่ที่ถูกลืมไปมากที่สุดในการทาครีมกันแดดดังนั้นให้แน่ใจว่าคุณได้รับสิ่งเหล่านี้ทั้งหมด

9 ครีมรองพื้น / ครีมบำรุงหรือเมคอัพ ไม่มีค่า SPF เพียงพอจากการแต่งหน้าเช่นเดียวกับครีมกันแดด

10 วันที่มีเมฆไม่มีแสงแดดไม่ได้แปลว่าไม่มีรังสียูวีเพียงเพราะคุณไม่เห็น (หรือรู้สึกถึงความร้อน) ไม่ได้หมายความว่ามันไม่ได้ทำอันตราย "รังสียูวีแทรกซึมผ่านหมอกควัน คุณสามารถได้รับการถูกแดดเผาได้ง่าย" รังสียูวีไม่สามารถมองเห็นได้: คุณไม่สามารถสัมผัสได้เลย หรือแดดทำให้เกิดความเสียหายบางอย่างไม่ว่าคุณจะเห็นหรือไม่

11 เมื่อใช้ในปริมาณที่เหมาะสมของ SPF 40 จะช่วยป้องกันไม่ให้ผิวไหม้ถึงร้อยละ 97 ทำให้คุณเห็นความแตกต่างเพียงเล็กน้อย (ประมาณ 98 เปอร์เซ็นต์โดยมี SPF 50 และยังอยู่ภายใต้ 99 เปอร์เซ็นต์ด้วย SPF 75) - ไม่มีทางที่จะทำได้ ป้องกันแสงแดดได้ 100%

12 ครีมกันแดดแม้จะมี SPF มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ไม่ได้ปกป้องผิว 100% ควรใช้ หมวก แว่นตากันแดด ชุดป้องกันและหลีกเลี่ยงชั่วโมงที่รุนแรงที่สุดของดวงอาทิตย์เป็นวิธีการป้องกันการถูกแดดเผาและความเสียหายที่ผิวหนังในระยะยาว

หน้าลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ รับเซททดลองสำหรับผิวคุณโดยเฉพาะ www.ddcbeauty.com/special-offers-form/ Cr.Image Phuket.com

Cr.CosmeticConsultant24 โดย Dr.Pat American Board AntiAging , American Aesthetic Medicine

Last Update 2018-04-15 13:24:16
Read 4049 Times
Published in
expand_less